24-10-2018 08:26:26
Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn
24-10-2018 08:18:47
Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng
19-10-2018 10:00:08
Hưởng ứng sự phát triển của cách mạng công nghiệp 4.0, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN Hà Nội) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo chatbot trong chăm sóc khách hàng. Việc áp dụngtrí tuệ nhân tạotrong cách ngành dịch vụ là xu hướng đang được đón
5-10-2018 15:30:17
Thông tin từ Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), đến hết tháng 9/2018, Tổng công ty đã lắp đặt hơn 1,4 triệu công tơ điện tử (chiếm khoảng 60% tổng số công tơ)ứng dụng công nghệ đo đếm từ xa như GPRS/3G, PLC, RF-HHU, RF-Mesh… Các công
22-09-2018 08:59:00
Kinhtedothi - Sôi động, thiết thực, được học hỏi và có thêm những kiến thức mới về bảo đảm an toàn điện. Đó là những đánh giá, nhận xét của các thí sinh đến từ 32 công ty điện lực thuộc tại cuộc thi Cán bộ làm công tác an
14-09-2018 10:59:33
TTTĐ - Trong không khí học sinh cả nước nói chung và học sinh trên địa bàn thành phố Hà Nội nói riêng đều hân hoan phấn khởi chào đón năm học mới. Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) đã trao tặng 50.000 cuốn vở cho
12-09-2018 14:32:32
Kể từ tháng 12 năm trước đến nay, qua 9 tháng EVNHANOI đã cho ra đời 2 thế hệ “trợ lý ảo” chăm sóc khách hàng, đủ để thấy mục tiêu chiến lược “Lấy khách hàng làm trung tâm” đang được hiện thực hóa mạnh mẽ. EVN HANOI vừa nâng cấp
6-09-2018 08:32:12
TPO - Sáng nay, cùng với hàng triệu học sinh trên cả nước, học sinh huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cũng nô nức khai trường. Đây là vùng bị thiệt hại nặng nề sau đợt ngập kéo dài hồi cuối tháng 7 vừa qua. Trong dịp này, Tổng Công ty
30-08-2018 08:29:51
Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) tiếp tục nâng cấp phiên bản Chatbot (Chatbot
27-08-2018 14:27:01
Chatbot phiên bản mới trang bị nhiều tính năng tiện ích cho khách hàng TTTĐ - Nối tiếp thành công của hệ thống chăm sóc khách hàng tự động sử dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trên ứng dụng Facebook và website chăm sóc khách hàng năm 2017, Tổng công ty