VTV.vn - Giao dịch điện trực tuyến kể từ đầu năm 2020 tăng gần 10% so với giai đoạn trước đó, đây là con số thống kê của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội.

Đặc biệt, kể từ ngày 1/4 khi cả nước thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng về giãn cách xã hội, EVN Hà Nội đã tăng cường giao dịch qua mạng để vừa hạn chế tiếp xúc, vừa không bị gián đoạn các nhu cầu về dịch vụ điện thiết yếu.

dien 15872728221601546684527

Giao dịch điện trực tuyến tăng gần 10%

Chỉ cần có tài khoản ngân hàng, các tổ chức, cá nhân đều có thể thanh toán cực kỳ thuận tiện và nhanh chóng thông qua trích nợ tự động. Đến thời điểm này, tất cả các dịch vụ điện thiết yếu ở Hà Nội đều có thể được thực hiện qua mạng. Chẳng hạn như đề nghị lắp đặt mới - cấp điện trung áp, hạ áp; các dịch vụ hợp đồng và thanh toán tiền điện… 

Ngoài trang web Chăm sóc khách hàng của EVN Hà Nội, khách hàng có thể truy cập vào Cổng Dịch vụ công Quốc gia hoặc Cổng Giao tiếp điện tử Thành phố Hà Nội để đăng ký.

(vtv.vn)