(Chinhphu.vn)-Trong Tháng “Tri ân khách hàng” 12/2018 sẽ có 2.100 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn Thủ đô được Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới đèn LED miễn phí.

Nhiều hộ nghèo, gia đình chính sách sẽ được sửa chữa hệ thống điện sinh hoạt-Ảnh: Toàn Thắng

Theo EVNHANOI, Tháng “Tri ân khách hàng” được Tổng công ty tổ chức thường niên vào tháng 12 hàng năm. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn đến tất cả khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.

Theo đó, các hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” được triển khai với những hành động cụ thể, có ý nghĩa thiết thực như: Sửa chữa, lắp đặt điện và thay mới bóng đèn LED miễn phí; đưa ánh sáng đến các tuyến thôn, xóm, phường thiếu ánh sáng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng. Đây cũng là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng năm 2018 của EVNHANOI.

Cùng với đó, trong thời gian này, EVNHANOI còn vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho 150 khách hàng lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội; đồng thời trao Giấy khen Hộ gia đình tiết kiệm điện tại 30 Công ty Điện lực trực thuộc EVN HANOI với sự tham gia 1.500 khách hàng.

(thanglong.chinhphu.vn)