Từ ngày 1/12 đến 31/12, các công ty điện lực trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức hội nghị tri ân khách hàng với thông điệp “Chuyên nghiệp, thân thiện” trong công tác dịch vụ.

Trong năm nay, Tổng công ty Điện lực đã triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật, kinh doanh với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, góp phần nâng cao uy tín của ngành điện thủ đô, phát huy truyền thống của EVN Hanoi.

Tham dự chương trình, ông Nguyễn Văn Tính, trưởng thôn Thọ Đa, xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh cảm ơn thái độ phục vụ của cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Đông Anh, nhất là đội quản lý điện 4 vì luôn khắc phục kịp thời sự cố cho người dân trong thôn. Đội cũng chủ động tuần tra, phát hiện và xử lý những trường hợp ăn cắp điện. Ông Tính mong muốn trong thời gian tới, thôn mình được lắp thêm một trạm biến áp nữa để đảm bảo chất lượng điện áp.

Tại hội nghị tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Gia Lâm, đại diện công ty đã trao giấy khen và quà cho 20 hộ gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2017 do Sở Công thương TP Hà Nội công nhận. Đây là kết quả của công tác tuyên truyền sử dụng điện hiệu quả mà các đơn vị trực thuộc EVN Hanoi thực hiện.

dscn0143 1034167

Công ty Điện lực Gia Lâm trao quà và bằng khen cho các hộ gia đình tiêu biểu.

Hiện EVN Hanoi khai thác chatbot trên Facebook Messenger và phát triển 32 dịch vụ trực tuyến để giúp khách hàng tra cứu thông tin nhanh chóng. Đây là công tác nổi bật trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng năm 2017 của EVN Hanoi.

Cũng trong tháng, các công ty điện lực trực thuộc EVN Hanoi tiến hành lắp mới hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến 150 tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu điện; lắp đặt miễn phí 1.500 bộ đèn chiếu sáng; sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 2.100 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách; tặng 10.500 bóng đèn chiếu sáng tiết kiệm điện; triển khai chương trình hiến máu tình nguyện; khánh thành công trình Nối cấp trạm 110 kV Long Biên…

img 4341 1034351

Công ty Điện lực Đống Đa trao quà cho khách hàng trong tháng tri ân khách hàng năm 2017.

Hội nghị tri ân khách hàng năm 2017 của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội thể hiện cam kết của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc hoàn thiện công tác dịch vụ, công khai các chỉ tiêu kinh doanh để khách hàng dễ tiếp cận, tham gia và giám sát.

(vnexpress.net.co)