Trong tháng 11, EVN Hà Nội sẽ tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện trên địa bàn thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao.

DSC 0405

Theo Tổng công ty điện lực TP Hà Nội, đơn vị tiếp tục triển khai phương án đảm bảo điện phục vụ kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XIV từ 23.10 đến hết ngày 24.11.2017.

Ngoài ra, tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn Thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017 do EVN giao như độ tin cậy cung cấp điện, suất sự cố, tổn thất điện năng...

Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ thẩm định, phê duyệt công trình đối với các dự án lưới điện 220kV; Sẵn sàng đóng điện các dự án khai thác tải trung thế đồng bộ với TBA 110kV nối cấp trạm 220kV Tây Hà Nội; Rà soát, tiến độ thực hiện các công trình 110kV để phù hợp với tình hình thực tế trong công tác giải phóng mặt bằng, hành lang tuyến...

Thi công, hoàn thành đóng điện các công trình hạ ngầm lưới điện: Các công ty Điện lực phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Thông tin & Truyền thông, các nhà mạng có liên quan thực hiện thu hồi vật tư tại 18 tuyến phố thuộc kế hoạch năm 2016.

Đối với các dự án cải tạo đường dây trung, hạ thế và dây viễn thông tại các tuyến phố đợt 2 năm 2017: Các Công ty Điện lực: Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Ba Đình, Đống Đa đẩy nhanh tiến độ chuẩn bị đầu tư, thi công, hoàn thành trong tháng 11.2017 theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội.

EVN Hà Nội cho biết, đơn vị sẽ thu thập địa chỉ email của khách hàng để gửi các thông tin của ngành điện tới khách hàng, mở rộng kênh giao tiếp và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; Triển khai đa dạng hóa hình thức thanh toán chi phí cấp điện mới nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng sử dụng dịch vụ.

Triển khai 32 dịch vụ điện trực tuyến; Tiếp tục hoàn thiện các chức năng của official account EVN HANOI trên Zalo.

Tiếp tục đẩy mạnh quảng bá tuyên truyền số điện thoại của Trung tâm CSKH (19001288) để tiếp nhận và giải quyết kịp thời các ý kiến khách hàng.

(laodong.vn)