SK&MT- Sản lượng điện thương phẩm 9 tháng năm 2017 của EVN HANOI đạt 12.323,6 triệu kWh, tăng 5,89% so với cùng kỳ năm 2016.

9 tháng  năm 2017 mưa nhiều hơn so với những năm trước đã gây khá nhiều sự cố trên dưới lưới điện làm gián đoạn việc cung cấp điện tại các huyện Mê Linh, Đông Anh, Sóc Sơn, Chương Mỹ, Quốc Oai, Thường Tín.

dien4

Tuy nhiên, do có sự chuẩn bị tốt về các phương án ứng phó nên nhìn chung EVN HANOI đã đảm bảo vận hành cung ứng đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, xã hội và sinh hoạt của nhân dân, đảm bảo cấp điện liên tục cho sản xuất nước sạch và bơm chống úng ngập trên địa bàn Thủ đô.

EVN HANOI tiếp tục vận hành dịch vụ tin nhắn chủ động tra cứu thông tin về điện và triển khai thêm dịch vụ tra cứu trạng thái cấp điện qua hình thức nhắn tin từ khách hàng sử dụng đầu số 8088. Bên cạnh đó, ứng dụng chăm sóc khách hàng được cập nhật và cung cấp cho 3 hệ điều hành phổ biến là iOS, Andoird và Windows Phone.

EVN HANOI còn phối hợp với Zalo triển khai official account (kênh truyền thông chính thức của EVN HANOI trên ứng dụng Zalo) giúp tiếp cận, tương tác với nhóm khách hàng mục tiêu nhằm quảng bá thương hiệu và tăng hiệu quả kinh doanh; ban hành danh mục 32/32 dịch vụ trực tuyến ngày; đa dạng hóa hình thức tiếp nhận thông tin yêu cầu dịch vụ về điện và khuyến khích khách hàng đăng ký bằng hình thức đăng ký trực tuyến trên Web và gọi điện tới Tổng đài 19001288 – 024.22222.000 để được hướng dẫn khách hàng về thủ tục, cách thực hiện đối với loại hình dịch vụ yêu cầu.

EVN HANOI đã rất cố gắng trong việc đẩy nhanh tiến độ, đóng điện các dự án lưới điện 110kV, góp phần quan trọng trong công tác cấp điện an toàn, ổn định sự phát triển kinh tế của Thủ đô.

EVN HANOI đưa vào vận hành 224 công trình lưới điện trung, hạ thế; hoàn thành và đóng điện vào lưới điện các công trình hạ ngầm 18 tuyến phố của năm 2016; thi công hạ ngầm các tuyến phố của giai đoạn I năm 2017. 9 tháng EVN HANOI thực hiện được 252 công trình, tổng giá trị ước thực hiện là 348,24 tỷ đồng.

3 tháng cuối năm 2017, EVN HANOI tiếp tục triển khai các giải pháp quản lý kỹ thuật vận hành nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện phục vụ các hoạt động kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn thành phố và hoàn thành các chỉ tiêu cả năm 2017. Hoàn thiện việc xây dựng và triển khai 32 dịch vụ điện trực tuyến. Đẩy mạnh thu thập và cập nhật địa chỉ email của khách hàng sử dụng điện để gửi thông tin tới khách hàng qua Cổng giao tiếp điện tử của UBND thành phố Hà Nội (http://hanoi.gov.vn). Triển khai chương trình đánh giá điểm số hài lòng của EVN HANOI và các Công ty Điện lực theo kế hoạch năm 2017.

(suckhoemoitruong.com.vn)