(ĐCSVN) - Để khách hàng thuận tiện hơn nữa trong việc thanh toán tiền điện, đồng thời với mục tiêu tăng năng suất lao động trong khâu thu tiền, từ tháng 9/2016, Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã chính thức cung cấp tiện ích mới trong thanh toán hóa đơn điện.

 cham soc khach hang hn GXMS.jpg

Ảnh minh họa: PC
Theo đó, khách hàng có thể trả tiền ở bất kỳ điểm giao dịch nào của EVNHANOI. Cụ thể, khách hàng có thể trả tiền điện tại quầy thu tiền điện bất kỳ thuộc 228 phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực/các đội quản lý điện; phòng giao dịch bất kỳ của 11 ngân hàng hợp tác thu hộ tiền điện với EVNHANOI, gồm: ABBANK, BIDV, VIB, AGRIBANK, HDBank, VCB, TECHCOMBANK, SACOMBANK, LIENVIETPOSTBANK, VIETINBANK, SCB; hoặc các điểm thu tổ chức trung gian như ECPay, Payoo.
Khi đi thanh toán, khách hàng chỉ cần mang theo Thẻ khách hàng sử dụng điện/mã khách hàng và được miễn phí toàn bộ các giao dịch thu hộ tiền điện với thủ tục nhanh chóng, thuận tiện.
Đại diện EVNHANOI cho biết, sự đổi mới này nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu.
Sự đổi mới này nhằm hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong việc thanh toán tiền điện, đa dạng hóa hình thức thu, địa điểm thu.
Hiện, khách hàng của EVNHANOI có nhiều lựa chọn để thực hiện thanh toán tiền điện như: Trích nợ tự động tài khoản, thanh toán qua Internet banking/Mobile banking, thanh toán tại phòng giao dịch các Ngân hàng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, thanh toán qua ví điện tử, thanh toán tại phòng giao dịch khách hàng của các công ty điện lực,... Đây cũng là giải pháp nhằm mục tiêu tăng năng suất lao động của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội./.
(dangcongsan.vn)