(ANTD.VN) Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, đơn vị này đang tiếp tục cải tiến các quy trình nghiệp vụ, cải cách hành chính theo hướng minh bạch hóa thông tin, hồ sơ; thống nhất và đơn giản hoá các thủ tục để phục vụ khách hàng.

Cụ thể, EVN HANOI sẽ tiếp tục thực hiện nâng cao Chỉ số tiếp cận điện năng (đối với khách hàng có xây dựng đường dây và TBA chuyên dùng), đảm bảo thời gian giải quyết tối đa 10 ngày đối với những phần thuộc trách nhiệm của ngành điện.

Thực hiện thời gian cấp điện mới 3 ngày và 5 ngày làm việc theo từng khu vực; Tiếp tục thực hiện đơn giá mới lắp đặt trọn gói và thay dây sau công tơ cho khách hàng (không tính các chi phí quản lý, lợi nhuận).

Đồng thời, EVN HANOI cũng mở rộng hình thức thanh toán tiền điện cho khách hàng mua điện qua hệ thống ngân hàng và tổ chức trung gian. Đây là một công cụ hữu hiệu trong việc thanh toán hóa đơn tiền điện hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, linh hoạt, an toàn, mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí. Đến nay Tổng công ty đã ký kết với 11 ngân hàng và 3 tổ chức thanh toán trung gian.

Tính đến thời điểm hiện tại, tổng số khách hàng đã đăng ký nhận tin nhắn thông báo tiền điện và thông báo lịch ghi chỉ số là gần 1.500.000 khách hàng

(anninhthudo.vn)