Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội đã chính thức ra mắt phần mềm chăm sóc khách hàng (EVNHANOI CSKH) ứng dụng trên thiết bị di động có hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android.

Phần mềm sẽ giúp khách hàng chủ động tra cứu các thông tin một cách nhanh chóng và chính xác về chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ, biểu đồ lịch sử tình hình tiêu thụ điện từng tháng, lịch tạm ngừng cung cấp điện…

Phần mềm ứng dụng “EVNHANOI CSKH” là một chương trình miễn phí với dung lượng nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị di động thông minh chạy hệ điều hành iOS, Windowsphone, Android và đã được đưa lên kho ứng dụng của Apple, Microsoft và Google.

Để được hỗ trợ cài đặt, hướng dẫn sử dụng ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”, khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 và 04.22222000

1s

EVN HANOI triển khai phần mềm ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động

Các chức năng của ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”

1. Tra cứu thông tin lịch cắt điện: hiển thị nội dung thông tin về kế hoạch lịch cắt điện của Công ty Điện lực quản lý theo mã khách hàng. Khách hàng có thể lựa chọn xem từng ngày.Các chức năng của ứng dụng phần mềm “EVNHANOI CSKH”

2. Tra cứu lịch GCS: Khách hàng có thể tra cứu lịch GCS của tháng hiện tại và các tháng trước.

3. Tra cứu chỉ số điện tiêu thụ: Khách hàng có thể tra cứu thông tin hóa đơn tiền điện tháng bất kỳ. Các thông tin cơ bản trên hóa đơn gồm: Mã khách hàng, serial hóa đơn,chỉ số đầu kỳ, chỉ số cuối kỳ, sản lượng, thành tiền.

4. Tra cứu thông tin thanh toán hóa đơn tiền điện: Khách hàng có thể tra cứu thông tin thanh toán tiền điện.

5. Tra cứu lịch sử sử dụng điện: Khách hàng xem và so sánh sản lượng, số tiền điện trong 2 năm liền kề, dữ liệu hiển thị dưới dạng biểu đồ so sánh các tháng.

6. Tra cứu thông tin biểu giá bán điện: hiển thị nội dung thông tin về giá bán điện theo quy định hiện hành.

7. Chức năng chủ động nhắn thông báo cho khách hàng: mỗi khi có thông báo mới về ngày ghi chỉ số công tơ, thông báo tiền điện và các thông báo khác…

8. Khách hàng không cần đăng nhập cũng có thể tra cứu được một số nội dung hướng dẫn (các thủ tục dịch vụ về điện, tư vấn sử dụng điện, tư vấn an toàn điện, cách sử dụng tin nhắn truy vấn MO, cách tải hóa đơn điện tử…).

(congluan.vn - Trâm Anh)